Nhận định, soi kèo Sukhothai vs Muangthong United, 19h00 ngày 2/2: Cửa trên thất thế

Bóng đá 2025-02-07 19:45:08 59746
ậnđịnhsoikèoSukhothaivsMuangthongUnitedhngàyCửatrênthấtthếngười chơi man city   Hư Vân - 02/02/2025 04:30  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://member.tour-time.com/news/63c499299.html%20l
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo AS Roma vs Napoli, 2h45 ngày 3/2: Trở ngại lớn

Google được đồn đoán sẽ tung ra tới hai chiếc smartphone dòng Nexustrong 2015, trong đó một mẫu có màn hình 5,2 inch do LG sản xuất, và một model màn hình 5,7 inch đến từ Huawei. Phiên bản LG được cho đã lộ ảnh thực tế từ trước, còn những hình dưới đây là lần đầu tiên Huawei Nexus "xuất đầu lộ diện". 

Nếu thông tin rò rỉ trên trang iNexus.colà chính xác, smartphone của Google sẽ có một lỗ cắt lớn hình bầu dục ở phía trên cùng để chứa module camera. Đây có thể xem là một cách thiết kế khá kỳ dị và không còn được nhiều hãng áp dụng. Có thể nói chiếc smartphone gần đây nhất sử dụng thiết kế này là Grand S của ZTE vốn đã ra mắt từ ba năm trước. Nhiều khả năng Google sẽ sử dụng thiết kế mới này cho module lấy nét tự động laser. 

Mặc dù tính xác thực của hình ảnh vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, tuy nhiên, có một số "bằng chứng" cho thấy đây không phải là ảnh làm giả. Model của Huawei có cảm biến vân tay ở mặt sau, tương tự như phiên bản của LG. Rất có thể Google muốn tạo ra những điểm tương đồng về thiết kế giữa hai máy Nexus. 

Ảnh rò rỉ cũng cho thấy camera của máy sẽ có đèn flash LED kép, loa stereo mặt trước. Trong khi đó theo một nguồn tin khác, Huawei Nexus còn có cổng USB Type-C ở đáy máy, sử dụng chip Snapdragon 810 với 3 GB RAM và 64 GB bộ nhớ; tuy nhiên, cũng có tin đồn cho biết máy sẽ dùng chip Snapdragon 820. Google nhiều khả năng sẽ ra mắt dòng Nexus mới vào tháng sau, trong sự kiện phát hành phiên bản chính thức của hệ điều hành Android 6 "Marshmallow".

">

Điện thoại Huawei Nexus lộ ảnh với camera 'dị'

Hôm nay, chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ và nói chuyện với anh Nguyễn Minh Nhật – trưởng dự án Tia Chớp của eWing Studio để tìm hiểu rõ hơn về những khó khăn cũng như cơ hội khi bắt tay vào làm game mobile.

PV: Chào Minh Nhật! Cảm ơn anh đã tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi. Trước hết, anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và eWing Studio với độc giả được không?

Minh Nhật: Xin chào! Mình là Minh Nhật, hiện là giám đốc điều hành eWing Studio. eWing Studio được thành lập chính thức vào 05/05/2015, khởi nguồn chỉ với 10 thành viên và giờ đang hoạt động với con số là 20. Tất cả nhân sự của eWing đều ở độ tuổi rất trẻ và hoạt động trên tinh thần là vừa làm vừa học hỏi, để mang lại niềm vui cho nhiều người và nỗ lực góp phần để mang hình ảnh game Việt ra thế giới.

PV: Thời gian vừa qua, những thông tin đầu tiên về tựa game thuần Việt Tia Chớp đã gây nhiều ấn tượng trong thị trường game mobile Việt bởi tính cuốn hút, dễ chơi, cạnh tranh cao. Anh cùng eWing có định hướng Tia Chớp phát triển như một “hiện tượng” giải trí mới cho tầng lớp trẻ và công sở hiện nay không?

Minh Nhật: Chúng tôi cảm thấy rất vui vì sản phẩm của eWing đã được cộng đồng đón nhận và mong chờ. Tia Chớp là sản phẩm thứ hai của chúng tôi với những nhiệt huyết của tuổi trẻ và đam mê mà eWing đã chất chứa trong đó. Như đã nói, eWing hoạt động trên tinh thần là vừa làm vừa học hỏi, nên do đó, chúng tôi trước hết muốn đảm bảo tạo ra một tựa game thuần Việt chất lượng nhất để đem tới cho người Việt. Còn có trở thành một “hiện tượng” giải trí không thì phải tiếp tục không ngừng nỗ lực, cố gắng, sáng tạo… của đội ngũ eWing.

Anh Nguyễn Minh Nhật – Giám đốc điều hành của eWing Studio

PV: Vậy anh Nhật có thể cho biết ý tưởng về một game chạy màn hình ngang đậm chất Việt này xuất phát từ đâu không?

Minh Nhật: Ý tưởng ban đầu của Tia Chớp xuất phát từ những game chạy nổi tiếng trên thế giới, cụ thể là tựa game Temple Run. Với sự dồn dập và không khí nguy hiểm đòi hỏi phản ứng nhanh và tốc độ của Temple Run, chúng tôi muốn khai thác chúng theo một cách riêng, nhằm tạo ra tựa game chạy đậm chất Việt Nam, phù hợp thị hiếu người Việt với những điểm nhấn độc đáo.

PV:Liệu điểm nhấn của Tia Chớp có phải nằm ở sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật đến từ những theme và cốt truyện hoàn toàn không liên quan đến nhau? Từ đâu eWing lại có ý tưởng mới lạ này?

Minh Nhật: Thứ nhất phải bàn đến tiềm năng phủ rộng của Tia Chớp. Từ các em bé nhỏ tuổi, cho tới các bạn học sinh, sinh viên hay những người đã đi làm, những người độ tuổi trung niên đều có thể chơi và thích Tia Chớp. Đây vừa là điểm thuận lợi vừa là điểm khó khăn với chúng tôi. Sau một thời gian bàn bạc, chúng tôi đi đến quyết định tạo dựng nhiều nhân vật từ nhiều theme khác nhau để đa dạng hóa chủ đề và phù hợp với mọi người đông đảo người chơi và lứa tuổi. Ví dụ như những nhân vật Tom và Jerry rất phổ biến với các em nhỏ, siêu anh hùng Tia Chớp với lượng fan cực lớn, hay hình tượng Thánh Gióng – người anh hùng của nhân dân Việt…

Tạo hình dễ thương của các nhân vật độc đáo trong Tia Chớp

PV: Lý do nào eWing lại lựa chọn Thánh Gióng và đưa Thánh Gióng vào game?

Minh Nhật: Hình ảnh Thánh Gióng cùng ngựa bay về trời sau khi phá tan giặc Ân đã trở thành hình tượng nghệ thuật đẹp, là tác phẩm lớn về đề tài giữ nước chống xâm lược mà mỗi người trong chúng ta đã từng nghe qua, đọc qua. Tia Chớp muốn hướng tới sự nhân văn và tái hiện lịch sử tới người chơi, cụ thể là những em nhỏ, lứa tuổi cần hiểu biết thêm rất nhiều về lịch sử nước nhà. Do đó, Thánh Gióng chỉ là một trong những nhân vật lịch sử đầu tiên chúng tôi đưa tới người chơi trải nghiệm. Sắp tới ở bản tiếp theo, eWing dự định tiếp tục đưa hình ảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi vào Tia Chớp.

PV: Tới bây giờ, trò chơi đã gần hoàn thành, vậy trong quá trình phát triển, có khó khăn nào khiến anh và đội ngũ của mình phải vất vả vượt qua không?

Minh Nhật: Có chứ! Gặp rất nhiều khó khăn là đằng khác, ở cả về khâu thiết kế và kỹ thuật. Vì không có nhiều kinh nghiệm và nhân sự mỏng nên đôi khi cảm thấy rất bế tắc. Nhưng vì tất cả anh em trong eWing đều rất nhiệt tình và ham học hỏi, cuối cùng chúng mình cũng hoàn thành được Tia Chớp – sản phẩm chứa nhiều kỳ vọng của eWing, dự kiến ra mắt vào 10/09 tới.

Trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, eWing Studio đang lớn lên từng ngày với những bước tiến rõ rệt

PV: Với thời điểm hiện tại, anh và đội ngũ có hài lòng về sản phẩm? Anh có thể tiết lộ thêm về những tính năng mới của trò chơi trong tương lai?

Minh Nhật: Hài lòng phần nào thôi, để lúc nào cũng tự nhắc mình phải tiếp tục cố gắng hoàn thiện và tiếp tục đem tới nhiều tựa game chất lượng tới cộng đồng game thủ Việt. Thế nhưng, mình có thể khẳng định rằng Tia Chớp là một tựa game chạy màn hình ngang rất mới lạ, không giống các game cùng thể loại. Chúng tôi chú trọng vào phát triển hệ thống pet, thú cưỡi đa dạng, nhân vật đều là những người nổi tiếng với tạo hình vô cùng gần gũi và chân thực cùng tính năng PvP 4 người độc đáo. Hơn nữa, trong các phiên bản tiếp theo, eWing sẽ liên tục cập nhật và bổ sung các tính năng, chế độ mới. eWing luôn theo sát cộng đồng, lấy feedback của người chơi làm tiêu chí phát triển sản phẩm. Trong các sự kiện sắp tới, chúng tôi sẽ nhận request nhân vật của một số người chơi đạt top để thực hiện.

Xin cám ơn những chia sẻ của anh Nhật với chúng tôi! Chúc anh và eWing Studio ngày càng gặt hái được nhiều thành công, cống hiến cho cộng đồng game thủ Việt những sản phẩm game chất lượng và giá trị!

KUN

">

eWing Studio: 'Tia Chớp

Nhận định, soi kèo Cagliari vs Lazio, 2h45 ngày 4/2: 3 điểm bỏ túi

Nâng cấp thành phố mơ ước cùng game giải đố Triple Town



Hiện tại, những phẩm chất đáng quý này đã xuất hiện nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Đã có truyện tranh về Superman, phim ảnh, và chương trình truyền hình, nhưng cho đến nay vẫn chưa có một trò chơi thực sự nổi bật nào về Superman. Một số người tin rằng Rocksteady Studios, cha đẻ của series Batman: Arkham, sẽ là những người cất nhắc về tựa game Superman, và trên thực tế đã có tin đồn cũng như ám chỉ về điều đó. Theo người viết,  thì họ không nên tiến hành dự án này, và sau đây là những lý do cho điều đó.

Hiện tại, điều quan trọng hàng đầu là người viết có chút hoài nghi về việc Rocksteady Studios có thể tạo ra một tựa game độc lập, tiềm năng và thậm chí tuyệt vời về Superman. Với Batman, hãng đã cho thấy họ có một khái niệm tuyệt vời về siêu anh hùng và họ đã chứng minh rằng sẽ không mất nhiều thời gian để khiến mọi thứ trở nên hợp lý. Một hệ thống combat xuất sắc, câu chuyện tuyệt vời và nhân vật có sức hút là những yếu tố giúp cho tựa game này có thể trụ vững trong nhiều năm liền.



Tại sao khả năng sáng tạo của Rocksteady sẽ bị giới hạn?

Tuy nhiên, rất có khả năng là khi game thủ hình dung về tựa game Superman của Rocksteady, họ sẽ thấy hình mẫu của Batman: Arkham trong đó. Thay vì Joker thì nhân vật phản diện chính sẽ là Lex Luthor, và thay vì lướt qua thành phố Gotham thì người chơi sẽ dạo quanh thành phố Metropolis. Trong tâm trí của hầu hết các game thủ, quan điểm của Rocksteady về Superman cũng chả khác gì so với Batman, ngoài việc trang phục có nhiều màu sắc hơn và cảnh quan có chút thay đổi.

Và đó chính là lý do đầu tiên giải thích cho quan điểm Rocksteady không nên làm game Superman. Họ đã làm nên bộ ba game về siêu anh hùng người Dơi, mà chỉ vừa kết thúc với Batman: Arkham Knight. Tiếp tục bị gò bó vào đề tài siêu anh hùng sẽ là một sự lãng phí tài và sự sáng tạo của họ. Sau thành công của ba tựa game Batman, Rocksteady xứng đáng được tự do làm những gì họ mong muốn, không phải là những gì Warner Bros. hay người hâm mộ nghĩ họ nên làm.



Làm sao để có một tựa game tú vị về Superman?

Mặc dù hầu hết người hâm mộ đều muốn Rocksteady phát triển những dự án khác ngoài siêu anh hùng, vẫn luôn có một lý do chủ yếu khiến người ta nghi ngại về 1 game riêng cho Superman. Khác với Batman, thì Superman lại là một thách thức lớn. Về bản chất, Batman vẫn chỉ là một con người, mặc dù khá khéo léo và nhanh nhẹn, vì vậy việc thiết kế một tựa game chiến đấu thế giới mở xoay quanh nhân vật này không phải là quá khó. Trong khi đó, Superman là một siêu anh hùng gần như không thể bị tiêu diệt, Clark Kent có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác chỉ trong vài giây, và hầu như chả có bất cứ điểm yếu hay hạn chế nào.

Nói như vậy để chúng ta có thể hình dung được rằng việc thiết kế một nhân vật mà chỉ với một cú đấm đã hạ bệ bất cứ đối thủ nào là một việc khó vô cùng. Làm sao mà chúng ta có thể để Superman chỉ đi đi lại lại một khu vực, trong khi mà anh ta có thể bay ra ngoài vũ trụ theo đúng nghĩa đen? Có rất nhiều câu hỏi buộc Rocksteady  phải trả lời khi họ phát triển trò chơi này, và nếu không có câu trả lời thích đáng thì sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.



Ngoài ra, không ai muốn chơi một tựa game mà nhân vật lại không có được 100% sức mạnh như trong truyện hay phim ảnh cả. Sử dụng Kryptonite để làm yếu Superman vào đúng thời điểm thích hợp thì rất tuyệt, nhưng làm giảm khả năng của nhân vật chỉ vì bí ý tưởng sáng tạo, thì đúng là cực kỳ khó chịu đối với game thủ.

Có thể làm tựa game Superman, tuy nhiên…

Một tựa game Superman hoàn toàn có thể làm được, nhưng để phát triển nhân vật đầy sức mạnh này đòi hỏi phải cân nhắc thật kỹ càng. Và chỉ cần một lỗi nhỏ, ví dụ như là một bức tường vô hình xuất hiện khi Superman chiến đấu với kẻ thù và không thoát ra được, có thể khiến trò chơi mất đi sức hút của nó. Rocksteady sẽ cần rất nhiều năng lực sáng tạo và họ cũng cần thiết kế combat rất cẩn thận (nên nhớ tốc độ và con mắt bắn laze chắc chắn sẽ cần phải có trong những cuộc chiến của Superman).

Có một điều mà có thể họ sẽ không gặp trở ngại, đó là câu chuyện. Rocksteady biết cách phác thảo một kịch bản phiêu lưu và họ rất có khả năng trong việc lựa chọn nhân vật phản diện cho phù hợp với tình huống được đưa ra. Nếu có một lý do nào đó khiến họ thực hiện dự án Superman, thì đó có lẽ là  nội dung xoay quanh Superman với Lois Lane và Lex Luthor.

Khả năng của Superman chí ít cũng phải được như thế này:
 ">

Lý do khiến game về siêu anh hùng không được yêu thích

友情链接